Hút hầm cầu · Thông cống nghẹt

công nhân vệ sinh đường ống cống ở Thuận An rất vất vả

Đã là một người con sinh ra và lớn lên ở Thuận An chắc hẳn ai cũng muốn nơi mình sinh sống văn minh, sạch đẹp, đặc biệt đường ống của các hệ thống thoát nước phải thật tốt để luôn có những dòng kênh sạch đẹp. Thế nhưng trái ngược hoàn toàn với suy nghĩ của chúng ta, các đường ống cống nơi đây rất không ổn và khiến các công nhân vệ sinh đường ống cống ở Thuận An rất vất vả.

Mười năm đường hệ thống cống nước vẫn không hề thay đổi

Nếu sống ở Thuận An đủ lâu bạn sẽ nhận ra rằng, các dòng kênh, mương nước nơi đây rất “hỗn tạp” và kinh khủng và vô cùng thiếu vệ sinh. Thế nhưng thông cống nghẹt Thuận An dường như là một chuyện bất khả thi. Bởi lẽ gần như 10 năm nay kể từ năm 2008 hệ thống ống cống kênh rạch nơi đây đều bị ông nhiễm và đầy rác thải và nguyên nhân chủ yếu là do các khu công nghiệp “trổi dậy như một cơn sóng lớn” cộng thêm dân cư quá đông đúc khiến hệ thống thoát nước nơi đây dường như bị “vô hiệu hóa”.

thông cống nghẹt thuận an

Theo ý kiến của nhiều người dân sống ở đây tốt nhất là cần có một dịch vụ thông cống nghẹt hay hút hầm cầu Thuận An để giải quyết hết các vấn đề trên. Nhưng đã 10 năm nay không có bất cứ một công ty hay cơ sở dịch vụ nào hình thành để giúp người dân phục vụ và giải quyết các vấn đề nan giải này. Do đó, tình trạng “nghẽn càng thêm nghẽn” lại tiếp tục lặp đi lặp lại và không có điểm dừng.

Sự xuất hiện của công ty vệ sinh mang tên Môi Trường Miền Nam đã giải quyết được mọi vấn đề

Nắm được nhu cầu giải quyết vệ sinh hầm cầu của nhà mỗi hộ dân cũng như “giải thoát” các cống rãnh ở Thuận An, công ty Môi Trường Miền Nam xuất hiện giống như “nắng hạn lại gặp mưa rào” giúp người dân cứu nguy khi tình trạng ô nhiễm kênh rạch nơi đây đã trở thành “cơn ác mộng” từ bấy lâu nay.

Xem thêm:

thông cống nghẹt thuận an 2

Với đội đội ngũ công nhân có thâm niên trong nghề, sở hữu hệ thống kỹ thuật và thiết bị công nghệ cao cấp có thể nói mang tầm cỡ quốc tế. Tất cả các vấn đề liên quan đến vệ sinh như: thông cống nghẹt, tắc hầm cầu, bể phốt bị hỏng, đường ống hư hỏng nặng, hố gas bị sụp và còn vô vàn các vấn đề khác Môi Trường Miền Nam đều có thể giải quyết một cách êm đẹp gọn gàng và nhanh chóng.

thông cống nghẹt thuận an 3

Liên hệ công ty dịch vụ môi trường Miền Nam này như thế nào?

Hiện tại công ty có một website chính thức là moitruongmiennam.net với đủ các loại dịch và ở khắp các tỉnh thành hay quận huyện, nếu cần các bạn có thể truy cập vào website trên để tìm và sử dụng các dịch vụ mình muốn hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0963.14.16.15.

Bình luận về bài viết này